உலகத்தோடு
ஒட்ட ஒழுகல் பலகற்றும்
தொன்மையில் இந்த அதிகாரம் தத்தம் வருணதிற்கு ஏற்றவாறு நடந்து கொள்வதே
ஒழுக்கத்தின் முக்கிய அங்கமாக கூறியது.
(அதனாலேயே இந்த அதிகாரம் வள்ளுவர் இந்து என்பதற்கு ஆதாரமாக காட்டப்படுகிறது). பின்னாட்களில் உரையாளர்கள் இதன் அர்த்தத்தை
சற்று மாற்றி நடத்தை சம்பந்தபட்டதாய் கூறுகின்றனர்.
கல்லார்
அறிவிலா தார்
140 அறத்துப்பால்-
இல்லறவியல்- ஒழுக்கமுடைமை
Spirituality- Householding – Conduct
Ulagathodu otta
ozhugal palakatrum
Kallaar
arivilaa thaar

“கல்விக்கு பயன் அறிவு. அறிவுக்கு
பயன் ஒழுக்கம். அந்த ஒழுக்கம் உலகத்தில்
உள்ள நடைமுறையை ஒற்றி இருக்க வேண்டும்.
வெறும் நூல்களை சார்ந்து வாழ்கைக்கு ஒட்டாமல் இருந்தால் அது பயனற்றதே. அப்படி இருக்குமானால், அவர் பல நூல்களை
கற்றிருந்தும், அறிவில்லாதவராகவே கருதபடுவார்” என்று அதிகாரத்தை முடிக்கிறது இந்த
குறள்.
“ஒழுக்கம் என்பது உலகத்தாரால் ஏற்று கொள்ள படுவது” எனும் கூற்று
குறிப்பிடத்தகுந்தது. இந்த காரணத்தினால்,
பினால் வந்த உரையாளர்கள் விளக்கம் ஏற்று கொள்ள கூடியதே.
கற்றோரும், சான்றோரும் தம் முன்னுதாரணதினால் ஒழுக்கத்தை நிலைநாட்டினாலும், மற்றவரின்
பொது ஏற்புக்கு உற்பட்டதே ஒழுக்கம். இதனாலேயே
சமூக மாற்றம் மெதுவாகவே நகரும்; திடீரென மக்களின் ஏற்புக்கு மீறி மாற்ற முயன்றால்,
தலைவனுக்கு தோல்வியே கிட்டும்.
The thesis
of this chapter, ozhukkamudaimai, is about what constitutes good conduct. Originally, this referred to conformance to
the strictures of conduct as defined for ones’ caste. Latter scholars have chosen to interpret this
more generally as social conduct or character.
“The goal
of education is wisdom, not knowledge. Wisdom
is acceptable only if it is backed by conduct.
The standards of good conduct are defined by conformance to the norms
set up by exemplars and accepted by society at large. A scholar who does not understand this and
proceeds on mere bookish knowledge is an idiot, despite the number and merits
of the books he may have read”, announces this uncompromising kural.
The idea
that good conduct or character is defined by what is acceptable to society and
the mores of that time is very important. This idea is what makes the latter
scholars’ interpretation of this kural acceptable, in my opinion.
More
importantly, this concept establishes the dynamic nature of societal acceptability. While opinion leaders and moulders may push
the boundaries of what is acceptable, if they push it too far from what the
general public will stand for, they will find themselves alone, without
followers. This also explains why social
or cultural change is so hard to bring about – it is necessarily an incremental
process.
Image
courtesy: http://jaimehepp.wordpress.com/tag/good-character/
Tags: Daily,
KFTD, kural, Kural for the Day, Valluvar, Spirituality, Householder’s
Philosophy, conduct, குறள்,தினம்,தினமொரு குறள், வள்ளுவர், அறத்துப்பால், இல்லறவியல், ஒழுக்கமுடைமை
Blog link: http://kftd.blogspot.in/
32/1330
No comments:
Post a Comment